Lên trên

Pages

 

Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Thiet Ke Biet Thu, Biet Thu Vuon_ Tòa nhà Lotte thế giới,thiết kế của KPF (nhìn mà phát mê)

0 nhận xét

Mời các bạn vào xem thêm các đề tài kiến trúc đẹp mắt tại: Biet Thu
Thiet Ke Biet Thu
Biet Thu Vuon
Biet Thu Pho

Biet Thu, Thiet Ke Biet Thu

Biet Thu, Biet Thu Dep, Thiet Ke Biet Thu

Lựa chọn trong một cuộc thi thiết kế quốc tế, thiết kế của chúng tôi cho thế giới Tháp Lotte  trình bày một hình ảnh, kiểu dáng đẹp, hiện đại cho Tập đoàn Lotte Moolsan trong thế kỷ 21. Lấy cảm hứng từ các hình thức nghệ thuật truyền thống Hàn Quốc trong việc thiết kế các chương trình không gian nội thất khác nhau, kiểu dáng đẹp giảm dần hình thức 555-mét (1821 foot), 123-tầng tháp sẽ đứng từ địa hình núi đá của thành phố.


Biet Thu



Biet Thu Dep



Thiet Ke Biet Thu


Tháp được tổ chức xung quanh một chương trình hỗn hợp sử dụng, bao gồm  văn phòng, officetel, khách sạn, cũng như một boong quan sát . 9 tầng đầu tiên của tòa nhà sẽ là văn phòng sẽ chiếm tầng 11 đến 47; 25 tầng của officetel từ tầng 52 đến 75 ,khách sạn 7-sao sang trọng sẽ bao gồm tầng 80 109. 10 tầng trên cùng của tòa nhà được dành cho công chúng sử dụng rộng rãi và tiện nghi giải trí bao gồm một tầng quan sát và quán cà phê trên sân thượng. Sau khi hoàn thành vào năm 2014, nó sẽ là một trong những tòa nhà cao nhất ở châu Á.



THiet Ke Biet Thu Dep



Biet Thu Vuon


Biet Thu Hien Dai



Biet Thu Co Dien



Thiết kế của chúng tôi là  một thẩm mỹ với các hình thức hiện đại lấy cảm hứng từ nghệ thuật Hàn Quốc lịch sử đồ gốm, sứ, và thư pháp. Độ cong không bị gián đoạn của tòa tháp và hình thức giảm dần nhẹ nhàng là phản ánh của nghệ thuật Hàn Quốc. Đường nối chạy từ trên xuống dưới của các cử chỉ cơ cấu về phía trung tâm cũ của thành phố. Sang trọng của hình thức là một trong những mục tiêu chính, theo mong muốn của Lotte để ban cho một tượng đài đẹp đường chân trời thành phố . Vật liệu bên ngoài sẽ là ánh sáng tông bạc thủy tinh có dấu bởi một chạm lộng lẫy của kim loại sơn trắng.



Mau Biet Thu


Việc thiết kế xây dựng sẽ công nhận, một biện pháp cam kết của chủ sở hữu trách nhiệm môi trường. Chiến lược thiết kế bền vững kết hợp vào thiết kế bao gồm ảnh tua-bin gió, các thiết bị che bên ngoài và hệ thống khai thác nước. dự kiến ​​dự án này đã kiếm được phê duyệt quy hoạch tất cả các chính quyền, khai quật gần như hoàn chỉnh.


Biet Thu



Biet Thu Dep



Thiet Ke Biet Thu



Thiet Ke Biet Thu Dep



Biet Thu Vuon



Biet Thu Hien Dai


Biet Thu Co Dien
Mời các bạn vào xem những kiến trúc nổi tiếng nhất chỉ có tại: Thiet Ke Biet Thu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét