Lên trên

Pages

 

Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Biet Thu, Biet Thu Vuon_ House Ber ,thiết kế của Kiến trúc sư Nico van der Meulen

0 nhận xét

Mời các bạn vào xem thêm các đề tài kiến trúc đẹp mắt tại: Biet Thu
Thiet Ke Biet Thu
Biet Thu Vuon
Biet Thu Hien Dai
Biet Thu Pho

Biet Thu, Thiet Ke Biet Thu

Biet Thu, Biet Thu Dep, Thiet Ke Biet Thu

House Ber, kiệt tác mới nhất của Nico van der Meulen Kiến trúc sư và Thiết kế Lối sống không gian là một dấu hiệu của những gì sẽ xảy ra khi kết hợp đá granit, ánh sáng thép, và nước . Nằm ở Midrand, House Ber trình bày chính nó như là một chuỗi các thanh thép không thường xuyên được đặt ngẫu nhiên tạo ra các khuôn mẫu mặt tiền mà ban đầu được hình thành để đại diện cho an ninh, nhưng bây giờ đã trở thành tính năng rất phân biệt ngôi nhà này từ những vùng lân cận.


Biet Thu


Biet Thu Dep


Ngôi nhà chỉ đơn giản là hình chữ nhật ở dạng có cấu trúc xung quanh, phòng khách là trung tâm của ngôi nhà này.Và gần như vô hình, cửa kính không khung liền mạch tách riêng nội thất từ ​​bên ngoài.

Thiet Ke Biet Thu

Thiet Ke Biet Thu Dep

Cầu thang được ngụy trang như tấm Granite  với chèn thép, nhưng trượt xuống hành lang lối vào không gian sống.Quảng trường Thiết kế sản phẩm cuối cùng trình bày khảm thép đen được nhìn thấy toàn bộ ngôi nhà trong các hình thức khác nhau. Đảm bảo rằng mỗi phòng bắt được một cảm giác về tính minh bạch, Thiết kế Quảng trường đã chứng minh khả năng của mình để làm việc với các tài liệu trong các hình thức của họ, sử dụng các sản phẩm tự nhiên như sàn đá cẩm thạch và Caesarstone nhà bếp. Trần nhà được chiếu sáng làm nổi bật sự tương phản giữa kết cấu và các hình thức khác nhau, để lại bạn trong một trạng thái mong đợi khi bạn di chuyển qua ngôi nhà này. Để phù hợp với chủ đề của các thanh thép được đặt ngẫu nhiên, các nhà thiết kế nội thất khái niệm một đường vẽ trên ngôi nhà liên kết tất cả các yếu tố và các không gian với nhau. Khi làm như vậy, họ quản lý để tạo ra một cảm giác kết nối có thể được cảm thấy khắp nhà.

Biet Thu Vuon

Biet Thu Hien Dai

Biet Thu Co Dien

Mau Biet Thu

Biet Thu

Biet Thu Dep

Thiet Ke Biet Thu

Thiet Ke Biet Thu Dep

Biet Thu Vuon

Quảng trường cung cấp các liên lạc cuối cùng trong trang trí nội thất ngôi nhà này bằng những mảnh đồ nội thất châu Âu và ánh sáng để thiết kế, trong khi tác phẩm điêu khắc Regardt van der Meulen livens lên không gian 

Kiến trúc sư Nico van der Meulen  là một trong những thực hành kiến ​​trúc hiện đại nổi bật nhất của bối cảnh châu Phi. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, chúng tôi chuyên thiết kế nhà đương đại và nhà ở cao cấp hiện đại. Tại Nico van der Meulen chúng tôi làm việc chặt chẽ với tất cả các khách hàng của chúng tôi để đảm bảo sự hài lòng tối ưu và kết quả nổi bật.

Bởi vì chúng tôi tin rằng nội thất và ngoại thất nên được tiếp cận một cách toàn diện, chúng tôi thành lập Quảng trường Thiết kế để phù hợp với các yêu cầu của tất cả khách hàng của chúng tôi, mong muốn cuối cùng của chúng tôi là phải có một quá trình chuyển đổi liền mạch giữa bên trong và ngoài với kiến ​​trúc và thiết kế nội thất bổ sung cho nhau.
Mời các bạn vào xem các mẫu biệt thự đẹp nhất tại: Biet Thu Vuon

0 nhận xét:

Đăng nhận xét