Lên trên

Pages

 

Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Biet Thu Dep, Thiet Ke Biet Thu_ Tháp Đông ở Seoul, Hàn Quốc.

0 nhận xét

Mời các bạn vào xem thêm các đề tài kiến trúc đẹp mắt tại:
Thiet Ke Biet Thu
Biet Thu Vuon
Biet Thu Pho

Biet Thu, Thiet Ke Biet Thu

Biet Thu, Biet Thu Dep, Thiet Ke Biet Thu

Tại Seoul, Hàn Quốc, văn phòng tháp Tháp Đông, đã được khánh thành. Thiết kế bởi ArchitectenConsort công ty kiến ​​trúc Hà Lan, có trụ sở tại Rotterdam, Tháp Đông sẽ hình thành một đơn vị kiến ​​trúc với tháp Tây, chưa được xây dựng. Với mặt tiền kính tao nhã nhấp nhô của nó, mang lại một sự thay đổi hấp dẫn với kiến ​​trúc góc của thủ đô Hàn Quốc.

Biet Thu

Biet Thu Dep

Hình thức và vị trí của tòa nhà cao 130-mét là kết quả ấn tượng của tầm nhìn kiến ​​trúc sư Peter Couwenbergh và Edgar Bosman của ArchitectenConsort. Họ đã chọn một "bộ đồng phục" thủy tinh kết thúc cho mặt tiền, đã dẫn đến một hình thức hữu cơ tinh khiết. 

Thiet Ke Biet Thu

Thiet Ke Biet Thu Dep

Sự chuyển động nhấp nhô của các mặt tiền cung cấp một hình thức quang học thay đổi chính khi đi qua các tòa nhà. Kết hợp với sự phản chiếu của ánh sáng trong kính, điều này cho phép việc xây dựng xuất hiện đặc biệt, mang tính biểu tượng. Sự xuất hiện năng động của Tháp Đông được củng cố thêm bởi cảnh của tòa nhà. Như nó được xây dựng vươn lên trên đất Hàn Quốc và sau đó  trở nên một phong trào khiêu vũ, thành vô hạn của bầu trời.

Biet Thu Vuon

Trong không gian sàn tổng của nó 54.000 m2 , Tháp Đông đáp ứng một loạt các mục đích. 
Ngoài không gian văn phòng chức năng, có chỗ để sử dụng thương mại và văn hóa, cũng như bãi đậu xe. ArchitectenConsort sử dụng một kế hoạch cơ sở linh hoạt, qua đó đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cho các tòa nhà mà giữ lại giá trị của chúng theo thời gian.

Biet Thu Hien Dai

Biet Thu Co Dien

 Các kiến trúc sư đạt được công suất cao thích nghi của Tháp Đông bằng cách đặt cốt lõi nhỏ gọn ở trung tâm của kế hoạch sàn và cẩn thận nghĩ ra bằng cách sử dụng một cấu trúc cột . Những biện pháp này đảm bảo rằng mặt tiền vẫn hoàn toàn không bị vướng víu, và không gian sàn lớn được tạo ra cho phép xây dựng để chứa một loạt các sử dụng trong tương lai.

Biet Thu Co Dien


 Nhiều biện pháp phát triển bền vững đã được tích hợp vào thiết kế, bao gồm cả một mặt tiền cũng như cách nhiệt, lắp đặt các tấm pin mặt trời để tạo ra điện năng, và rất nhiều ánh sáng tự nhiên và thông gió để tạo ra một môi trường làm việc dễ chịu.

Mau Biet Thu Dep

Nghiên cứu về các mặt đứng kính với chuyển động sóng
Các kiến trúc sư Rotterdam đã tiến hành mở rộng điều tra sơ bộ vào việc xây dựng mặt đứng kính và hiệu ứng chuyển động sóng. Các hiệu ứng chuyển động của khối lượng đã đạt được bằng cách chuyển các khu vực sàn nhà dọc theo một trong hai đường chéo tối đa là ba mét. 

nha dep,nha xinh,mau nha pho,biet thu dep,thiet ke noi that

Sự chuyển đổi này xảy ra lần hai và-một-nửa so với tổng chiều cao của tòa nhà, để mỗi sóng có chiều cao là 48 mét. Ưu điểm của thiết kế này là các cột được đặt ngay phía trên nhau và  có thể đạt trong đo kích thước cùng một tầng. Ngoài ra, việc xây dựng mặt tiền có thể được hoàn thành mà không có bất kỳ phụ kiện, bởi vì tất cả các mặt tiền di chuyển song song. Như vậy là không để phá vỡ các đường thẳng đứng của mặt tiền bằng cách ngưng phân khúc ngang, các kiến trúc sư nén trần về phía mặt tiền bên ngoài với kích thước của một khung cửa sổ.


Biet Thu


 Sử dụng phương pháp này, việc cài đặt các tấm kính đóng hay mờ phía sau mặt tiền là tránh được, đem lại lợi ích cho cả nội thất cũng như sự xuất hiện bên ngoài. Các mô hình và đo kích thước được lựa chọn cho các khung cửa sổ màu đen dọc đảm bảo một sự cân bằng tinh tế với tấm kính màu xanh bán phản xạ. Các khung cửa sổ cũng nhấn mạnh các hình thức tăng lên vô hạn.

Biet Thu Dep


Khu vực nội thất tương phản với những tòa nhà xung quanh. Bằng cách này, các nhà thiết kế quản lý để tạo ra một không gian đô thị mới.Cung cấp cho du khách với một nơi trú ẩn tiếng ồn đường phố, và là một môi trường dễ chịu để thư giãn, có quyền truy cập đến các cửa hàng và nhà hàng.


Thiet Ke Biet Thu


 Trong khu vực lối vào, sự tương tác dọc của tháp được cắt bởi một mái hiên ngang và mang lại quy mô của con người. Cùng với mức độ minh bạch cao điều này làm cho lối vào rất dễ tiếp cận. Cảm giác được tăng cường bởi gạch đá tự nhiên của vỉa hè, tiếp tục vào sảnh trong một mô hình dải. Thiết kế của ArchitectenConsort cũng nhận ra ở bên trong. Hành lang trung tâm và hành lang thương mại  không thể nhầm lẫn kết nối.


Thiet Ke Biet Thu Dep


 Ánh sáng trực tiếp và gián tiếp được sử dụng để nhấn mạnh những kinh nghiệm của việc sử dụng khác nhau cho việc xây dựng. Trong nội thất, ánh sáng đóng một vai trò quan trọng, không chỉ như là một nguồn ánh sáng, mà còn là một yếu tố trang trí.


nha dep,nha xinh,mau nha pho,biet thu dep,thiet ke noi that

Mời các bạn xem các mẫu biệt thự đẹp nhất tại: Biet Thu Vuon

0 nhận xét:

Đăng nhận xét