Lên trên

Pages

 

Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Biet Thu Vuon, Biet Thu_ Nhà hát lớn Wuxi - Kiến trúc sư PES

0 nhận xét

Mời các bạn vào xem thêm các đề tài kiến trúc đẹp mắt tại: Biet Thu
Thiet Ke Biet Thu
Biet Thu Vuon
Biet Thu Hien Dai

Biet Thu, Thiet Ke Biet Thu

Biet Thu, Biet Thu Dep, Thiet Ke Biet Thu

Trong năm,Kiến trúc sư  PES  đoạt giải nhất trong cuộc cạnh tranh mời thiết kế kiến ​​trúc quốc tế cho Nhà hát lớn Wuxi .


Biet Thu


Biet Thu Dep


Thiet Ke Biet Thu



Nhà hát lớn Wuxi nằm trên một bán đảo nhân tạo của  hồ Wu-Li , phía nam của trung tâm thành phố Wuxi, và là quan trọng nhất dự án xây dựng mới văn hóa của thành phố  Tai-Hu. Nhà hát lớn Wuxi do vị trí của nó và hình ảnh kiến ​​trúc của nó là việc xây dựng cột mốc mới nhất trong khu vực Wuxi .



Thiet Ke Biet Thu Dep



Biet Thu Vuon



Biet Thu Hien Dai


Chứa một loạt các chức năng, nhưng đáng chú ý nhất sẽ là nơi  chỗ ngồi của opera, ballet, và âm nhạc cho dàn nhạc giao hưởng và hiệu suất một sân khấu toàn diện với công suất 690 chỗ ngồi.


Biet Thu Co Dien


Những hình ảnh kiến ​​trúc chính của Nhà hát  Wuxi bao gồm tám lá cây, hoặc cánh, trong đó, cung cấp  ấn tượng của một con bướm giảm dần cùng với chân bậc thang đá lên bờ của hồ Wu-Li. Nghệ sĩ này và hình thức  tác phẩm điêu khắc tạo ra bước ngoặt cho một tòa nhà trung tâm mới nghệ thuật biểu diễn. PES-Kiến trúc sư muốn cung cấp cho một hình thức viện nghệ thuật mới này để xây dựng chính nó trở thành một tác phẩm nghệ thuật - một tác phẩm điêu khắc lớn. Thêm vào đó cánh là một phần quan trọng của khái niệm sinh thái, bảo vệ khối lượng xây dựng từ sức nóng trực tiếp của mặt trời.


Mau Biet Thu


Biet Thu


Để tận dụng đầy đủ các vị trí ven hồ, lối vào chính và không gian công cộng đã được nâng lên từ mức xung quanh tạo ra một bệ đá. Trên đầu này ngồi hai khán phòng, được liên kết bởi hành lang lối vào bằng kính với tầm nhìn mở trên hồ Wu-Li.


Biet Thu Dep


Có nhiều quan điểm bổ sung trên hồ và sự chỉ đạo của thành phố cổ từ hai phòng giải lao bên bờ hồ công cộng và sân thượng kết nối với họ.


Thiet Ke Biet Thu


Một lối vào công cộng thứ hai được cung cấp từ cấp thấp ven hồ và dưới chân là những cơ sở vật chất kỹ thuật và dịch vụ, chia sẻ của cả hai thính phòng, cũng như các khu vực đỗ xe cho nhân viên và dịch vụ, khán giả và cho khách VIP.


Thiet Ke Biet Thu Dep


Biet Thu Vuon
Mời các bạn vào xem các mẫu biệt thự đẹp nhất tại: Biet Thu Vuon

0 nhận xét:

Đăng nhận xét