Lên trên

Pages

 

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Biet Thu, Mau Biet Thu_ Căn hộ hạng sang tầng 77 tháp Trump

0 nhận xét

Mời các bạn vào xem thêm các đề tài kiến trúc đẹp mắt tại: Biet Thu
Thiet Ke Biet Thu
Biet Thu Vuon
Biet Thu Co Dien
Biet Thu Hien Dai
Biet Thu Pho

Biet Thu, Thiet Ke Biet Thu

Biet Thu, Biet Thu Dep, Thiet Ke Biet Thu

Tháp Trump Tower tại United Nations Plaza là một trong những tòa nhà sang trọng bậc nhất trên thế giới, tọa lạc tại Manhattan’s Turtle Bay, nơi có thể thu vào tầm mắt toàn bộ Manhattan và East River.


Nói đến cái tên “Trump”, đặc biệt là một công trình kiến trúc đối diện hai tòa nhà nổi tiếng Crysler Building và Empire State Building chắc hẳn sẽ không phải nói nhiều đến sự xa hoa của tòa tháp này.
Tầng 77, chỉ độ cao đó thôi cũng đủ nói lên khả năng bao quát khi đứng từ căn hộ này ngắm nhìn thành phố, và sẽ thật tuyệt vời khi cả Manhattan được bao trọn trong tầm mắt của bạn.
Được thiết kế bởi chuyên gia nội thất Mark Cunningham và kiến trúc sư Michael Gilmore, căn hộ sang trọng này có 2 phòng tắm và một vẻ đẹp sang trọng đầy lịch lãm “tựa như một quý ông”.
Những được nét thiết kế được quan tâm nhiều đến vẻ bóng bẩy, mượt mà hơn là đi vào chi tiết, với sự kết hợp của đen và trắng cùng với màu be tạo nên một không gian hiện đại trẻ trung mà không kém phần sang trọng.
Các chất liệu được lựa chọn trong thiết kế nội thất đó là đá cẩm thạch, đá granit, gỗ, da thuộc và nhung cùng với những thiết bị công nghệ cao đã tạo ra một không gian khó có thể hoàn hảo hơn dành cho các thương nhân thành đạt.
Ánh sáng cũng là điểm nhấn quan trọng của căn hộ, chính việc sử dụng ánh sáng một cách sáng tạo và những hiệu ứng khá công phu đã góp phần tôn thêm vẻ đẹp sang trọng của penthouse này.

Biet Thu Pho, Biet Thu Co Dien, Biet Thu Hien Dai

Biet Thu Co Dien, Biet Thu Hien Dai, Biet Thu

Biet Thu Hien Dai, Biet Thu Vuon, Mau Biet Thu

Biet Thu Vuon, Thiet Ke Biet Thu Dep, Biet Thu

Thiet Ke Biet Thu Dep, Thiet Ke Biet Thu, Mau Biet Thu

Thiet Ke Biet Thu, Biet Thu Dep, Biet Thu

Mau Biet Thu, Biet Thu Dep, Mau Biet Thu Dep

Biet Thu Dep, Biet Thu, Mau Biet Thu

Biet Thu, Biet Thu Pho, Mau Biet Thu

Mời các bạn vào xem các mẫu biệt thự đẹp nhất tại: Mau Biet Thu

Mời các bạn vào xem thêm tại: Xây Dựng Bình Dương - Giá Rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét