Lên trên

Pages

 

Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Biet Thu Dep, Thiet Ke Biet Thu_ Tháp năng lượng mặt trời Carve Gang Architects

0 nhận xét

Mời các bạn vào xem thêm các đề tài kiến trúc đẹp mắt tại: Biet Thu
Thiet Ke Biet Thu

Biet Thu, Thiet Ke Biet Thu

Biet Thu, Biet Thu Dep, Thiet Ke Biet Thu

Biet Thu, Biet Thu Dep

Đối với New York dự án của họ, kiến ​​trúc sư Studio Gang đã thiết kế một tòa tháp 180.000 văn phòng-foot vuông với mặt tiền băng kính tinh thể có hình dạng theo một cách như không can thiệp với hướng luồng không khí, ánh sáng và quan điểm từ High Line liền kề. Năng lượng mặt trời Carve Tower là một cấu trúc giữa tầng đang chờ phê duyệt thành phố và dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2015.

Điều trị ánh sáng mặt trời như một nguồn tài nguyên có giá trị, các kiến ​​trúc sư đã giải quyết các vấn đề tác động theo ngữ cảnh rộng lớn hơn của tòa nhà trong tương lai, đặc biệt là trên High Line, mô tả nó như là thiết kế một không gian cây xanh đô thị phi thường ... nguy hiểm chứ không phải là trở ngại quy định phân vùng bảo vệ. "cho một trang web giáp High Line ở phía đông với sự cởi mở lớn Tenth Avenue, Quốc lộ Lincoln, và sông Hudson về phía tây, dự án đề xuất ánh sáng inverting và thất bại không khí từ các đường phố cũng bị phơi nhiễm đã đến cao Line, theo thứ tự ưu tiên công viên nội khối. 

Mối quan hệ hình học giữa các hình thức xây dựng và đường dẫn của mặt trời. Kết quả là một mặt tiền đá quý giống như hiển thị tiềm năng thú vị kiến trúc của các khái niệm mở rộng của quy hoạch theo định hướng năng lượng mặt trời và một tòa nhà chọc trời mà nâng cao đời sống công cộng của thành phố.

Biet Thu Dep, Thiet Ke Biet Thu



Thiet Ke Biet Thu, Thiet Ke Biet Thu Dep



Thiet Ke Biet Thu Dep, Biet Thu Vuon

Mời các bạn vào xem các mẫu biệt thự đẹp nhất tại: Thiet Ke Biet Thu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét